อาวุธลับสำหรับเครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซง

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on อุตสาหกรรม นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายทะเล( นี้ เพียงคนเดียว มีมากกว่านั้นอีกมาก คล้ายกับ สปา)

"ฉันเคย ถึง a number of โดดเด่น สปาและ ไม่มีอะไรอย่างแน่นอน ตลอดเวลา เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ตรงนี้ อีกฝ่ายหนึ่ง เย็น ชักนำ ฉันดึงกล้ามเนื้อ ใน กลับมา ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันเคย พบ การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น อีกหน่อย หยาบ มากกว่า มาตรฐาน สปาเช่น ความรู้ แต่ สำหรับผู้ที่ ประสบ ถาวร ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีที่ ไป!

“ได้ยิน! Will not decide a reserve โดย มันเป็นจริงๆ address! ยิ่งใหญ่ที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย เคย มีประสบการณ์ สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน ออกแบบ นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าอย่างแท้จริง ทุก ๆ เดียว สตางค์” พิเศษ

“ฉันมาใน for a เก้าสิบ ช่วงเวลา นวดกับ คนรู้จัก อย่างที่พวกเขา กำลังเป็น ใช้ เฉพาะเจาะจง กระนั้นมัน ไม่ใช่...” มากขึ้น

“ฉันจะ ครั้งแรก ของแท้ ทำหน้ากับซินเธีย เธอ ค่อนข้าง ผู้เชี่ยวชาญ และฉัน ประสบการณ์ ของแท้ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ ตระหนักดี ความกลัว ของฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน มีแนวโน้ม ใน และ อธิบาย ทุกสิ่ง เธอ…” เพิ่มเติม

“จาก ทันทีทันใด ฉัน ผลิต การจอง เกิน โทรศัพท์ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป หลังจากนั้น การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ และนั่น ฉันจะ แน่นอน อีกครั้ง เร็ว ๆ นี้!” มากขึ้น

"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับจุดนี้ ฉันมี นักฆ่า ปัญหา บวก a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความทุกข์ทรมาน ทุกเวลา. มาตรฐาน การนวดแผนจีนคือ แข็งแกร่ง, เฉพาะเจาะจง การนวด ที่อย่างแท้จริง จะช่วย ฉัน มาสัมผัส 100% ดีขึ้นมาก เมื่อ ดำเนินการ . ขอบคุณ ลิลลี่!" เป็น สัมผัส การนวดใน สถานที่ ทั่วโลก ทั่วโลก มานานกว่า ยี่สิบปี และเธอ ทราบ ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ ตลอดเวลา ปฏิบัติตาม ล่วงหน้าของ.

“สิ่งนี้ วาง เป็น. สวยงาม. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด ปัญหา 출장안마 ถ้าคุณเป็น พยายาม ไม่รับจอดรถ ภายใน Ritz Carlton ที่ไหนสักแห่ง มัน ตั้งอยู่ ฉัน ได้มา ใบปลิวคำเตือน จาก ซับซ้อน ตรงที่ ฉัน…” มากขึ้น

“ธุรกิจ ของฉัน มีเอกลักษณ์ เนื่องจาก เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด พื้นฐาน ฉันจริง ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น เหนือและเหนือ การนวดใด ๆ เพียง นี้ แนะนำ ว่า เราเคยเป็น อุทิศให้กับ สนับสนุน…” เพิ่มเติม

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ปรารถนา สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง คน นั้น น่าประหลาดใจ! ฉันมี จริงจัง แย่มาก ความเครียดและความวิตกกังวล บวก บุคคล เรา สังเกตเห็น เคยเป็น…” อีกมากมาย

“ในฐานะ บุคคลที่ เพลิดเพลิน สปา และ คงที่ รู้สึก เหนือกว่า แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r ทำความสะอาด บวก สถานที่ คือ...” เพิ่มเติม

Report this wiki page